Hello ^^


Xin chào các bạn. Đây là fansite của Super Junior Choi Siwon ở ViệtNam. Bọn mình sẽ cập nhật news, info, pic, có thể là fic (written hoặc trans) của Super Junior, tất nhiên chủ yếu là xoay quanh con người có tên Choi Siwon kia rồi :)

Wp lập ra với tình yêu dành cho SuJu và đặc biệt là Siwon. Mong các bạn ELF, SJ’s fans, Siwon bias ủng hộ nhiệt tình nhé! Ngoài fansite này, các bạn còn có thể tìm thấy chúng mình qua twitter: https://twitter.com/#!/SIWONestVN

Rất cảm ơn các bạn!

Categories: Hello | Tags: | 5 phản hồi

Điều hướng bài viết

5 thoughts on “Hello ^^

  1. Vũ Quý

    chào bạn, mình rất muốn làm Admin..bạn cho mình đăng kí nhé ^^~

  2. Vũ Quý

    uh mình đã tw cho AD rồi tks bạn nhé ^^!

  3. minh ms biet wp nay hn
    thay hung’ qa. hjhj
    trc minh la kyubias, ship wonkyu nen ngay cang ban a won dam ra thanh siwonest luon
    rat han hanh dc vo ngoi nha ms nay
    kekeke

Gửi phản hồi

Tạo một website miễn phí hoặc 1 blog với WordPress.com.

